Monday, 17 August 2015
Monday, 10 August 2015
Tuesday, 21 July 2015
Saturday, 18 July 2015
Wednesday, 15 July 2015
Tuesday, 7 July 2015
Tuesday, 30 June 2015
Calligraphy-30.06.2015
अक्षरसरी -७
तिबेटीयन भाषेतील पाऊस - ' छ र-पा '
बौद्ध मठातून आढळणारी ही सातव्या शतकातील तिबेटीयन ' उन्चेन लिपी ' …
(आजकाल मात्र ही अक्षरलिपी एक Fashion Statement म्हणून पुढे येताना दिसतीय … सिक्कीम , दार्जीलिंग जाऊन आलेल्या पर्यटकांच्या बाइक वर ,कारमध्ये आता एक रंगीत पताका लावलेली दिसते … पाच रंगीत छोट्या छोट्या कापडाची ….खरतर त्यावर एकेक ह्या 'उन्चेन ' लिपीतील बौद्ध श्लोकातील अक्षरे असतात … तरुणाईला तर ह्याच लिपीत अंगावर सर्वत्र 'गोंदण ' करून घ्यायची क्रेझ आली आहे.)
(आजकाल मात्र ही अक्षरलिपी एक Fashion Statement म्हणून पुढे येताना दिसतीय … सिक्कीम , दार्जीलिंग जाऊन आलेल्या पर्यटकांच्या बाइक वर ,कारमध्ये आता एक रंगीत पताका लावलेली दिसते … पाच रंगीत छोट्या छोट्या कापडाची ….खरतर त्यावर एकेक ह्या 'उन्चेन ' लिपीतील बौद्ध श्लोकातील अक्षरे असतात … तरुणाईला तर ह्याच लिपीत अंगावर सर्वत्र 'गोंदण ' करून घ्यायची क्रेझ आली आहे.)
Friday, 26 June 2015
Calligraphy-26.06.2015
अक्षरसरी -६
शारदा लिपीतील ' पर्जन्य '
शारदा लिपीतील ' पर्जन्य '
आठव्या शतकात निर्माण झालेली …. ‘शारदामंडल’ म्हणून ओळखल्या जाणाऱ्या जम्मू – काश्मीर प्रदेशातील ही लिपी. शारदा लिपी
ब्राह्मी लिपीत , शारदा लिपीत जोडाक्षरातील अक्षरे एकाखाली एक काढण्याची पद्धत …ब्राह्मी लिपीत पर्जन्य मधील ' न्य ' हा बोटीच्या नांगरासारखा दिसणारा तर तोच शारदालिपीत न्य … देवनागरीतील ' नृ ' सारखा दिसणारा
ब्राह्मी लिपीत , शारदा लिपीत जोडाक्षरातील अक्षरे एकाखाली एक काढण्याची पद्धत …ब्राह्मी लिपीत पर्जन्य मधील ' न्य ' हा बोटीच्या नांगरासारखा दिसणारा तर तोच शारदालिपीत न्य … देवनागरीतील ' नृ ' सारखा दिसणारा
Tuesday, 23 June 2015
Thursday, 18 June 2015
Monday, 15 June 2015
Thursday, 11 June 2015
Saturday, 6 June 2015
Thursday, 28 May 2015
Wednesday, 18 March 2015
Calligraphy-13.02.2015
मनाचे श्लोक
लहानपणी वडिलधाऱ्या मंडळींनी म्हणवून घेतलेले …म्हटलेले… मनाचे श्लोक …
अक्षरांची आवड लागल्यावर हेच मनाचे श्लोक, समर्थांचे शिष्य कल्याण स्वामींच्या, हस्ताक्षरातील पहायला मिळाले होते … प्रत्येक अक्षर सुटे सुटे , दोन शब्दात अंतर जणू नाहीच ,तिरप्या गाठविरहीत मात्रा…. र आणि काही ठिकाणी ' ण 'ह्या अक्षरांची लिहायची त्या काळातील पद्धत … काही ठिकाणी अक्षरांचे उकार (उदाहरणार्थ : हु आणि फु ) काढण्याची पद्धत निराळी …. जुन्या हस्तलिखित पोथ्यातून पहायला मिळणारी त्या काळातील सुलेखनकला…
त्या पद्धतीत केलेला हा छोटासा प्रयत्न
Tuesday, 20 January 2015
Calligraphy-20.01.2015
शारदा लिपी - २०
आठव्या शतकातील ह्या लिपीतील एकसारखी दिसणारी दोन अक्षरे - 'म' आणि 'स '
वरवर पाहता एकसारखी दिसणाऱ्या ह्या दोन अक्षरातील बदल हा गाठीचा --- म अक्षरातील गाठ गोलाकार तर स अक्षरातील गाठ त्रिकोणी
म अक्षराच्या सुरवातीचे वळण थोडे खाली झुकलेले तर स अक्षराच्या सुरवातीचे वळण सरळ आडवी रेघ काढून सुरु होणारे
Sunday, 18 January 2015
Calligraphy-15.01.2015
आज १५ जानेवारी …. कवी नामदेव ढसाळ ह्यांना जाऊन वर्ष होतंय …. मध्यंतरी वाचनात आलेल्या त्यांच्या ' चिंध्यांची देवी आणि इतर कविता ' काव्यसंग्रहात असलेल्या एका दीर्घ कवितेतील ह्या काही ओळी …
आताशा खूपसं एकटं वाटतं. स्वत:च्या सावलीची भीती वाटावी असं..
खूप कष्टानं उभारलं होतं मी माझं जग : तेच दुभंगताना पाहतो आहे मी
पिकासोच्या गुर्निकात जशा आहेत, भविष्यातल्या सर्व भयानक गोष्टी तसे झाले,
या क्षणीचे आयुष्य माझे!
खूप कष्टानं उभारलं होतं मी माझं जग : तेच दुभंगताना पाहतो आहे मी
पिकासोच्या गुर्निकात जशा आहेत, भविष्यातल्या सर्व भयानक गोष्टी तसे झाले,
या क्षणीचे आयुष्य माझे!
निष्पाप, निरागस मुली, माझ्या तळहातावर प्राजक्ताची
फुले ठेवून कशाला उघडलास अचानक आदिम सनातन प्रेमाचा दरवाजा?’
A calligraphic tribute to Poet Namdeo Dhasal.
फुले ठेवून कशाला उघडलास अचानक आदिम सनातन प्रेमाचा दरवाजा?’
A calligraphic tribute to Poet Namdeo Dhasal.
Sunday, 4 January 2015
Subscribe to:
Posts (Atom)