Sunday 30 December 2012

Calligraphy-30.12.2012



मराठीतील जेष्ठ कवी  कै अरुण कोलटकर ह्यांची " भिजकी वही" ही कविता . मुंबईच्या जे जे स्कूल ऑफ आर्ट्स मधून जी डी आर्ट्स झाल्यानंतर जाहिरात क्षेत्रात काम केले आणि अनेक पारितोषिकेही मिळवली. " जेजुरी " काव्यसंग्रहाला १९७७ साली Commonwealth Writteres पुरस्कार मिळाला तर २००५ साली " भिजकी वही " ह्या काव्यसंग्रहाला साहित्य अकादमीचा पुरस्कार प्राप्त झाला आहे. संत तुकारामांचे अभंग इंग्रजीमध्ये अतिशय सुंदर पद्धतीने अनुवाद केले आहेत
भिजकी वही :
ही वही कोरडी नकोस ठेवू
माझी वही भिजो
शाई फ़ुटो
ही अक्षरं विरघळोत
माझ्या कवितांचा लगदा होवो
या नदीकाठचं गवत गवत खाणारया म्हशींच्या दुधात
माझ्या कवितांचा अंश सापडो

-अरुण कोलटकर



Today's calligraphic tribute to Poet Arun Kolatkar. He was an artist from J J School of Art and worked as graphic designer and received various awards for his work. His first book of English Poetry Jejuri received Commonwealth Writters' Prize in 1977 and his another collection of poems " Bhijki Vahi " received Sahity Akademi Award in 2005

2 comments:

  1. कविता अक्षर आहे. ती अक्षर, अभंग आणि अजरामर व्हावी, असे प्रत्येक कवी किंवा निर्मात्याला वाटत असते. मात्र, हा एकमेव कवी आहे, ज्याला त्या कवितांचे मर्म आणि अंशाचे महत्त्व कळले आहे. कवितेचा लगदा झाला तरी चालेल पण त्यातील विचार आचारात उतरले पाहिजे, ही त्याची भूमिका आहे. त्याला पहिल्यांदा सलाम!

    सुलेखनाच्या माध्यमातून आजवर अनेक कविता आपण आमच्यापर्यंत पोचवल्या. त्या मी नेहमी वाचतो. सामान्य वाचक म्हणून त्याच्याप्रमाणेच मनात रिचवतो. सतत वाचतो, गुणगुणतो, घोळवतो. आणि सोडून देतो. यावेळी आपल्या सुलेखनाने मला प्रतिक्रिया व्यक्त करायला लावली, यातच सारे काही आले.

    आपल्यालाही आमच्या अश्रूंनी भिजलेला सलाम!

    ReplyDelete